• April 26, 2024

ไบยี่ รับแน่น, กรีนวู้ด ซัดคม ! ตัดเกรดแข้งแมนยูชุดสำรองผสมเด็ก

 

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดคำไหนคำนั้นเมื่อทำตามคำสัญญาให้โอกาสผู้เล่นสำรอง และดาวรุ่งได้ลงสัมผัสบรรยากาศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในแมตช์สุดท้ายเว็บคาสิโนออนไลน์อันดับ1 กลุ่ม เอฟ ที่เสมอ ยัง บอยส์ 1-1 ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา สำหรับผลงานโดยรวมของทัพ “ผีแดง” ชุดลูกผสมแข้งสำรองกับดาวรุ่งถือว่าพอใช้ได้ เนื่องจากรูปเกมในช่วงต้นเกมอาจจะดูดี แต่หลังจากนั้นทีมเยือนสร้างโอกาสได้เยอะมาก แต่ขาดความเฉียบคมทำให้เจ้าบ้านรอดหายนะไปได้อย่างหวุดหวิด

11 ตัวจริง

ดีน เฮนเดอร์สัน : 6

แสดงความกระตือรือร้นในการเล่น อ่านจังหวะเกมดี โดยเฉพาะการวิ่งออกมาตัดบอลเล่นราวกับเป็น “สวีปเปอร์ คีปเปอร์” โชว์เซฟจังหวะยิงเผาขน จากนั้นก็มีจังหวะป้องกันเบาๆ ก่อนจะโดนเปลี่ยนออกในช่วง 25 นาทีสุดท้าย

อารอน วาน-บิสซาก้า : 4

ครึ่งแรกพยายามเติมเกมบุก แต่ไม่มีประสิทธิภาพ เสียบอลบ่อยแถมยังหลุดตำแหน่งจนทำให้ทีมเกือบเสียประตู ขณะที่จังหวะโดนตีเสมอก็มีส่วนทำพลาดเช่นกัน นอกจากนี้ยังเล่นติดประมาททำให้ทีมต้องตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ที่สำคัญยังขาดความมั่นใจในหลายๆ จังหวะ น่าเสียดายช่วงท้ายเกมได้รับบาดเจ็บเพราะชนกับป้ายโฆษณาทำให้ต้องลุ้นว่าจะพร้อมในเกมดวลนอริชได้หรือไม่

เนมานย่า มาติช : 4

ผลงานการยืนตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กจำเป็นไม่โดดเด่นเลย มีจังหวะโชว์เหนือจนโดนแย่งบอลและเกือบเสียประตู ผลงานในเกมนี้แสดงให้เห็นว่าเขาไม่เหมาะที่จะมายืนเป็นกองหลังตัวกลาง

เอริก ไบยี่ : 8

ผลงานโดดเด่นที่สุดในเกมรับ มีส่วนช่วยทีมในการสกัดจังหวะสำคัญโดยเฉพาะการสกัดช่วยทีมไม่ให้เสียประตูในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังยังคงเป็นหัวใจในด้านหลัง สกัดและตัดบอลจากคู่แข่งได้หลายครั้ง

ลุค ชอว์ : 7

มีโอกาสสร้างผลงานได้น่าประทับใจตั้งแต่ต้นเกมด้วยการแอสซิสต์ให้ เมสัน กรีนวู้ด ยิงประตูสุดสวย ฟอร์มโดนร่วมตลอดครึ่งชั่วโมงไม่มีอะไรเสียหาย ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวไปพัก

เจสซี่ ลินการ์ด : 6

วิ่งไล่กดดันและเล่นจังหวะสวนกลับได้ดี พยายามช่วยปั้นเกม และคอยประคับประคองแข้งดาวรุ่ง ขณะเดียวกันสภาพความฟิตและสไตล์การเล่นเหมาะกับระบบของ รังนิก โดยเฉพาะการเติมเกมรุกที่รวดเร็วว่องไว

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค : 6

ยืนตำแหน่งดีเยี่ยมในช่วงครึ่งแรก แต่น่าเสียดายที่ดันพลาดในช่วงท้ายเกมเมื่อส่งบอลเบาจนโดน ฟาเบียน รีเดอร์ ฉกไปซัดอย่างงามเป็นประตูตีเสมอให้ ทีมเยือน ส่วนครึ่งหลังฟอร์มค่อนข้างเงียบ และไม่มีจังหวะอะไรโดดเด่นมากนัก

ฆวน มาต้า : 6

ยังคงทำหน้าที่ดีเยี่ยมในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง พยายามครองบอลและผ่านบอลสวยๆ ให้เพื่อนร่วมทีม แต่น่าเสียดายที่อายุเยอะแล้วทำให้พลังในการเล่นไม่ดุดันมากนัก

อาหมัด ดิยัลโล่ : 6

ความรวดเร็วว่องไวสามารถขู่เกมรับของ ยัง บอยส์ ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะช่วงสองนาทีแรกเกือบทำประตูได้แต่น่าเสียดายที่ยิงเบาไปหน่อย มีจังหวะโชว์สเต็ปในเขตโทษแต่ตัดสินใจส่งบอลช้าทำให้ ลินการ์ด เสียจังหวะเลยอดยิงประตู

เมสัน กรีนวู้ด : 8

ถือเป็นตัวความหวังในเกมรุกอย่างแท้จริง โชว์ให้โลกได้เห็นถึงศักยภาพในการยิงประตูได้ทุกจังหวะ โดยเฉพาะประตูขึ้นนำที่กระโดดวอลเล่ย์อย่างงดงาม นอกจากนี้ยังมีโอกาสโชว์ความรวดเร็วด้วยการกระชากบอลไปถึงเส้นหลัง และส่งให้ มาต้า ได้ซัดแต่โดนสกัดออกหลังไปได้ ส่วนครึ่งหลังค่อนข้างเงียบแต่ก็ยังประคองตัวไปได้

แอนโธนี่ เอลังก้า : 6

มีส่วนในการสร้างเกมขึ้นมาจนนำไปสู่ประตูขึ้นนำของแมนฯ ยูไนเต็ด ครึ่งหลังจากโชว์ฟอร์มได้วูบวาบหลุดไปถึงเส้นหลังก่อนตบเข้ากลางแต่โดน กีโยม แฟฟร์ ตัดบอลได้ทัน ฟอร์มโดยรวมดีเยี่ยมแม้จะพลาดโอกาสทองที่จะทำให้ทีมขึ้นนำก็ตาม

ตัวสำรองที่ได้ลงสนาม :

เทเดน เมนจี้ (แทน ลุค ชอว์ น. 61) : 6

ลงเล่นทีมชุดใหญ่เกมแรกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2020 เล่นด้วยความมุ่งมั่น มีจังหวะเสียวลื่นล้มแต่ลุกเร็ววิ่งไล่ตามบล็อกการยิงของ ยัง บอยส์ ได้อย่างหวุดหวิด แต่การคุมเกมฝั่งซ้ายไม่ค่อยดีนัก ทำให้ทีมเยือนมีโอกาสบุกขึ้นมาและได้เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษบ่อยๆ

ทอม ฮีตัน (แทน ดีน เฮนเดอร์สัน น. 68) : 5

จังหวะตัดบอลแม่นยำ แต่ตลอดระยะเวลาที่ยืนเฝ้าเสาไม่ค่อยได้ป้องกันลูกยากมากนัก

โชล่า ชอเรทิเร่ (แทน อาหมัด ดิยัลโล่ น. 68) : 4

พยายามวิ่งไล่บอล แต่มีส่วนกลับเกมค่อนข้างน้อย ที่สำคัญยังเล่นไม่ค่อยเข้าใจระบบ วิ่งหลงตำแหน่ง แถมยังทำฟาวล์แบบไม่มีชั้นเชิงด้วย

ซีดาน อิกบาล (แทน เจสซี่ ลินการ์ด น. 89) : ไม่มีคะแนน

เวลามีไม่พอให้โชว์ผลงาน

ชาร์ลี ซาเวจ (แทน ฆวน มาต้า น. 89) : ไม่มีคะแนน

เวลามีไม่พอให้โชว์ผลงาน